Những điều về vest nữ công sở mà bạn chưa biết

Các kiểu áo vest nữ không chỉ là sự chú ý của các chị em văn phòng mà chúng còn góp phần định dạng thương hiệu cho doanh nghiệp hay công ty của mình. Mỗi đơn vị thì việc lựa chọn đồng phục công sở nữ sao cho phù hợp với đặc tính công việc là rất cần thiết. Nhưng bên cạnh đó nó phải mang tính riêng biệt khác với các công ty khác. Bạn hãy tham khảo một số mẫu vest nữ công sở dưới đây nhé.

Đặc điểm của vest công sở nữ

Thiết kế đa dạng và trẻ trung, mang lại phong cách năng động hiện đại và cũng rất cá tính. Vest công sở nữ không chỉ dành cho dân văn phòng mà chúng ta có thể dùng để đi dự tiệc hay hội nghị… Bạn có thể kết hợp áo vest nữ riêng lẻ cùng quần tây nữ lưng cao ống nhỏ thay vì cả bộ suit nữ.

Chất liệu vải may vest làm từ nhiều loại vải khác nhau như cashmere, kaki… tùy theo sự chọn lựa và đặc tính, mục đích sử dụng ra sao. Có thể mặc vào bất cứ khi nào mùa nào, đi đâu làm gì đều rất tiện lợi.


Những chất liệu thường dùng để may vest công sở

Vải may áo vest là một trong số các yếu tố khá quan trọng quyết định bộ vest đó có chất lượng và giá thành như thế nào. Sản phẩm có bền đẹp và lên form chuẩn nhờ hết vào chất liệu vải nên trước khi may một bộ vest nữ công sở việc lựa chọn vải là quan trọng nhất.


Vải cashmere may vest nữ

Chất liệu cashmere là loại được dùng khá phổ biến không chỉ là may vest công sở mà còn sử dụng để may nhiều loại trang phục khác nhau. Ưu điểm là vải mát và mềm mại lại ít nhăn nên rất phù hợp để may quần áo.

Xem thêm giá vải may áo vest cashmere tại https://thomasnguyen.vn/vai-cashmere

Vải kaki

Có thể đây là loại vải chuyên dùng để may vest đẹp làm đồng phục công sở hay đồ bảo hộ lao động vì chúng khá nhiều ưu điểm như dễ vệ sinh, mát mẻ và cực kỳ bền màu.

Bên cạnh đó chất liệu vải này thì thường cứng hơn một chút so với các loại vải khác nhưng vải có độ co giãn tốt nên người dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu khi hoạt động.


Vải kate may vest

Đối với người chọn vải may vest nữ thì kate là một sự lựa chọn phổ biến vì chúng có rất nhiều loại từ thường cho đến cao cấp như kate silk, kate polin hay kate mỹ… Nhưng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất là vải kate ý và mỹ một dòng vải chuyên dùng cho đồng phục công sở bởi đa dạng về màu sắc vừa lịch sự vừa trang nhã.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vest nữ công sở. Hiện nay Thomas Nguyen chuyên cung cấp vải kate cùng với các chất liệu may vest khác bên cạnh đó còn nhận may đồng phục các loại khác nhau với số lượng lớn như vest nam công sở, quần tây nam, áo sơ mi nữ đẹp… liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách sử dụng kẹp cà vạt đúng cách chuẩn phong cách quý ông