Hướng dẫn cách sử dụng kẹp cà vạt đúng cách chuẩn phong cách quý ông

Ai đã sử dụng cà vạt thì hầu hết tất cả đều đã biết cách thắt cà vạt và lựa chọn riêng cho mình một nút thắt để tạo nên hình ảnh riêng cho mình. Tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng kẹp đúng cách như chuẩn phong cách quý ông chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng kẹp cà vạt đúng chuẩn phong cách quý ông. Cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!


Hướng dẫn cách sử dụng kẹp cà vạt đúng cách chuẩn phong cách quý ông

Vị trí kẹp ở giữa nút áo thứ 3 và thứ 4

Những sai lầm của các quý ông khi sử dụng kẹp cà vạt là đặt kẹp ở bất kỳ vị trí nào mà bạn thích. Đơn giản không chỉ là cố định cà vạt ngay ngắn và tô điểm thêm chiếc cà vạt ấn tượng. Để thể hiện sự tinh tế và chỉn chu bạn cần đặt vị trí kẹp cà vạt thật chuẩn, vị trí đặt kẹp ở giữa nút áo sơ mi thứ 3 và thứ 4. Nếu bạn đặt sai vị trí chúng sẽ không tô điểm cho chiếc cà vạt của bạn mà kém đi sự tinh tế.
Xem thêm nơi bán kẹp cà vạt giá rẻ hcm

 

Lựa chọn kích thước kẹp cà vạt phù hợp

Không được cài hết kẹp cà vạt hoặc chỉ kẹp ở phần đầu, không sử dụng kẹp quá ngắn hoặc quá dài vì thế bạn nên lựa chọn cho tương thích. Bạn cần lựa chọn kích thước cà vạt phù hợp với kích thước của kẹp cà vạt. Nếu bạn sử dụng cà vạt bản nhỏ hãy kết hợp cùng chiếc kẹp cà vạt bản nhỏ và ngược lại. 

Kẹp cà vạt vào mép áo sơ mi

Tô điểm và làm đẹp trang phục chỉ là chức năng của chúng. Công dụng chính của kẹp cà vạt là giúp cố định cà vạt với mép áo sơ mi.

Kết hợp màu sắc phù hợp

Màu sắc kẹp cà vạt bạn cần kết hợp một cách hòa hợp với nút cài áo sơ mi hoặc những phụ kiện đi kèm như ghim cài áo vest, khuy măng sét, … Lưu ý màu sắc cần tương đồng với nhau và hài hòa như những màu sắc trầm. Không nên chọn những màu sắc nổi bật và đối chọi nhau như màu xanh, đỏ vàng để kết hợp. Sự sắc sỡ không làm các quý ông tôn lên sự đẳng cấp mà còn mất đi sự tinh tế.

Tuyệt đối không sử dụng kẹp cà vạt dạng ghim

Bạn sẽ lựa chọn những chiếc ghim để thay thế kẹp cà vạt vì chúng có họa tiết bắt mắc. Bạn đã quên đi mất rằng những chiếc ghim sẽ làm thủng cà vạt của bạn, làm hổng đi những chiếc cà vạt mà bạn đã dành nhiều thời gian và tiền bạc để lựa chọn được chúng. Ngày nay kẹp cà vạt được thiết kế với nhiều dáng cách điệu vô cùng đặc sắc phù hợp với từng ngành nghề. Những mẫu kẹp cà vạt hình cây bút phù hợp với nghề giáo bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng cho thầy giáo, … 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều về vest nữ công sở mà bạn chưa biết